Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

một cuộc họp báo để quảng bá cho vở opera On the Way to xóa đói giảm nghèo đã được tổ chức tại Bắc Kinh.

Vào ngày 9 tháng 1, một cuộc họp báo để quảng bá cho vở opera On the Way to xóa đói giảm nghèo đã được tổ chức tại Bắc Kinh.
Vở kịch nói về câu chuyện của Huang Wenxiu, người đã làm công tác xóa đói giảm nghèo cho đến khi một tai nạn xảy ra vào năm 30 tuổi ở thành phố Baise thuộc khu tự trị Quảng Tây của Trung Quốc.
Dựa trên câu chuyện của Huang, vở opera nhằm thể hiện trải nghiệm xóa đói giảm nghèo ở Trung Quốc. "Chúng tôi muốn ghi lại nguyên nhân xóa đói giảm nghèo của Trung Quốc trong loại hình nghệ thuật. Quá trình tạo ra vở opera này cũng là một quá trình học hỏi từ người dân của chúng tôi và được họ chạm vào", Tian Qinxin, tổng giám đốc của vở opera này nói.
Các diễn viên đã đến thăm Baise nhiều lần và nói chuyện với các nông dân và quan chức địa phương, những người đã làm công tác xóa đói giảm nghèo để lấy cảm hứng cho vở opera.
Vở opera sẽ được dàn dựng tại Baise vào tháng 3, và sau đó lưu diễn đến thành phố Nam Ninh, Quảng Tây vào tháng 7 và tháng 8 trước khi cuối cùng đến Bắc Kinh vào tháng 10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lễ hội nghệ thuật truyền thống Trung Quốc lần thứ 12 từ ngày 13 tháng 3 đến ngày 26 tháng 4.

Trung tâm nghệ thuật phương Đông Thượng Hải sẽ giới thiệu Lễ hội nghệ thuật truyền thống Trung Quốc lần thứ 12 từ ngày 13 tháng 3 đến ngày ...